Màng Film PET, Băng Dính Dùng Trong Lĩnh Vực Màn Hình Và Di Động

Bạn đang dùng smartphone và không ít lần thấy khó chịu khi màn hình bị bám  dấu vân tay, mồ hôi, vết bẩn, trơn trượt và khó vuốt.

Đối với lĩnh vực màn hình và di động, chúng tôi sản xuất nhiều loại sản phẩm màng film PET bảo vệ màn hình điện thoại, băng dính cách điện, băng dính chịu nhiệt thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Màng film PET bảo vệ màn hình điện thoại

Ứng dụng của các màng film trên của chúng tôi là sử dụng làm miếng dán màn hình điện thoại, giúp bảo vệ màn hình, chống xước, chống bám bụi, không in dấu vân tay trong quá trình sản xuất.

 

Băng dính bảo vệ dùng trong quá trình hoàn thành sản phẩm, sản phẩm đúc khuôn

Hạn chế tối đa nguồn nguyên liệu ngoài bằng cách xử lí chống tĩnh điện.

Bảo vệ bề mặt sản phẩm đúc khuôn của smart phone và máy tính bảng; dễ dàng kết dính với các loại vật liệu, không để lại vệt khi bóc ra khỏi bề mặt.

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm băng dính 2 mặt giúp dễ dàng ép nguyên liệu thô cho Smart Phone và máy tính bảng, dễ dàng dính ống kính máy ảnh, độ dính cao và bền. Băng dính cách điện , băng dính chịu nhiệt có tính chịu nhiệt và cách điện cao, giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình sản xuất.

băng-dính-cách-điện

Chúng tôi là nhà cung cấp băng dính cách điện, chịu nhiệt, màng film PET cho các hang điện tử lớn ví dụ như Samsung, LG, Sony…

băng-dính-cách-điện-chịu nhiệt-dst-vina

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng!

Bình luận về bài viết này