3 Lí Do Tại Sao DST Vina Là Đối Tác Tốt Nhất

Chúng tôi tự hào có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bởi các lí do sau:

Đa dạng hóa và cụ thể hóa sản phẩm

Chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao trong toàn bộ quy trình sản xuất, bao gồm từ quá trình Nghiên cứu & Phát triển, sản xuất nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, trên cơ sở là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất băng dính.

Với hơn 500 sản phẩm sẵn có, DST Vina còn làm sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng. Việc đa dạng hóa và cụ thể hóa sản phẩm không chỉ tại thị trường khu vực và còn vươn ra thị trường quốc tế.

Quá trình nghiên cứu và phát triển

Chúng tôi phát triển các sản phẩm tiên tiến và có tính cạnh tranh cao dựa trên công nghệ chất dính và chiến dịch giảm thiểu chi phí phù hợp với chất nền và nguyên vật liệu.

Daehyun_DST_Vina_băng dính cách điện

Năng lực cạnh tranh toàn cầu

Với 30 công nghệ tích hợp và 500 loại sản phẩm, điều này đã giúp tăng năng lực cạnh tranh của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại băng dính sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp như FCB, SMT, pin cách nhiệt, die-cut,.. và màng film PET, PI  bảo vệ ống kính máy ảnh, MCCL masking, sơn tĩnh điện, màng bảo vệ LCD…. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm băng dính chất lượng cao của mình sẽ góp phần làm tăng năng suất của quý khách hàng thông qua việc cải tiến quy trình và cắt giảm chi phí sản xuất. nhờ việc ứng dụng các sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

 

Chính bởi những yếu tố trên, công ty mẹ của chúng tôi Daehuyn ST là Eco-Partner của Samsung Electronics và Green Partner của Sony, ngoài ra còn hợp tác với nhiều hãng lớn có uy tín trên toàn thế giới.

hợp tác Daehuyn ST

Với những yếu tố trên, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hang với mặt hàn băng dính cách điện, băng dính chịu nhiệt, màng film PET, PI.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi cần:

Điện thoại: +84.211 3866008 Ext: 154

Email: daehuynstvina@gmail.com

 

Bình luận về bài viết này