Giới Thiệu Về Các Lĩnh Vực Chính DST Vina Phục Vụ

Công ty DST Vina chuyên cung cấp các sản phẩm băng dính cách điện, băng dính cách nhiệt dùng trong công nghiệp và các loại màng Film PET, PI bảo vệ. Dưới đây là một số lĩnh vực chính mà sản phẩm của chúng tôi hỗ trợ:

1. Lĩnh vực bảng mạch in điện tử (PCB) và chất bán dẫn

Chúng tôi liên tục cung cấp nhiều loại sản phẩm băng dính có đặc tính hóa học tuyệt vời, băng dính cách nhiệt tốt và không để lại vết sau khi bóc ra. Các sản phẩm này đa dạng về khả năng bám dính và màu sắc để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

 – Băng dính dùng trong vận chuyển:

Để phù hợp với mục đích dùng trong vận chuyển, các loại băng dính của chúng tôi có thể bảo vệ các lớp gỗ ép mạ đồng mỏng (FCCL)và màng phim không bị hư hỏng. Đặc biệt sẽ không để lại vệt sau khi bóc khỏi bề mặt, và cũng đa dạng về độ dày cũng như độ kết dính.

– Băng dính phủ bề mặt

Loại băng dính phủ bề mặt có thể được phủ lên nhiều loại bề mặt như phụt, mặt nạ, đóng gói, không để lại vệt sau khi bóc khỏi bề mặt, có thể dễ dàng chuyển đổi và có độ bền hóa học và chịu nhiệt tốt.

– Băng dính chịu nhiệt

Băng dính chịu nhiệt không để lại vệt sau khi bóc khỏi bề mặt. Có thể dễ dàng chuyển đổi và làm đồ gá cố định trong quy trình hàn dán bề mặt (SMT)

 

2. Lĩnh vực màn hình và di động

Đối với lĩnh vực màn hình và di động, chúng tôi sản xuất nhiều loại băng dính để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bao gồm việc bảo vệ bảng điều khiển màn hình cảm ứng (TSP), phản chiếu, chống bong mờ, tỏa nhiệt, và cách nhiệt.

Băng dính sản xuất cho mục đích ngoài trời

Bảo vệ màn hình TSP cho Smart Phone và Máy tính bảng với lớp phủ cứng, chống mài mòn, chống in ngoán tay, chống lóa, lớp PSA dễ trượt tay, dễ làm ẩm, không để lại vệt trên màn hình TSP và chống tĩnh điện.

Băng  bảo vệ dùng trong quá trình hoàn thành sản phẩm giúp bảo vệ màn hình TSP cho Smart Phone và Máy tính bảng, hạn chế tối đa nguồn nguyên liệu ngoài bằng cách xử lý chống tĩnh điện, dễ dàng bám dính các loại màn hình TSP, Không để lại vệt trên màn hình,

Băng dính hai mặt giúp dễ dàng ép nguyên liệu thô cho Smart Phone và Máy tính bảng, dễ dàng dính ống kính máy ảnh với độ dính cao và bền

Băng dính bảo vệ cho sản phẩm đúc khuôn giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm đúc khuôn của Smart Phone và máy tính bảng, dễ dàng kết dính với các loại vật liệu và không để lại vệt khi bóc ra khỏi bề mặt.

Băng dính cách điện có tính chịu nhiệt và cách điện cao

 

3. Thiết bị gia dụng

Ngoài lĩnh vực bản mạch in điện tử, màn hình và di động, đối với các thiết bị gia dụng như TV LCD & LED, tủ lạnh, điều hòa, chúng tôi cung cấp các loại băng bảo vệ bề mặt, chống hư hỏng, cố định dây dẫn, không có chất cặn và đa dạng về độ bám dính.

TV LCD

Băng dính bảo vệ bảo vệ độ bóng, chống xước và bụi bẩn

Cố định dây an toàn khả năng giữ, chống mài mòn, ăn mòn tuyệt vời

Cố định miếng đệm silicon có độ bám dính cao của chất kết dính acrylic hai mặt và độ bền kéo tuyệt vời

Tính bay hơi khả năng bám dính vào kính tuyệt vời trong khi bay hơi

Tủ lạnh và điều hòa

Khả năng bám dính vào kính tuyệt vời trong khi bay hơi

 

4. Pin

Từ các loại pin có kích thước nhỏ sử dụng cho thiết bị di động đến loại pin có kích thước lớn sử dụng cho các thiết bị điện, chúng tôi cung cấp băng dính có hiệu suất cao. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển chất kết dính có tính kháng hóa học cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vận chuyển

  • Cách nhiệt cao và dễ bóc tháo
  • Bảo vệ các loại bề mặt cho các dòng sản phẩm đa dạng

Băng dính phủ bề mặt

  • Dễ dàng dính nhiều loại bề mặt với độ kết dính và tính cách điện cao
  • Bảo vệ thiết bị điện không bị hư hỏng do nhiệt

Bảo vệ hàng hóa

  • Sử dụng trong nhiều quy trình sản xuất nhờ tính chịu nhiệt và độ bền hóa học cao
  • Sản phẩm được tùy chỉnh từ công tác nghiên cứu và phát triển đến sản xuất

Ăng-ten

  • Dễ dàng dính lên các bề mặt bị uốn cong
  • Độ bền kéo cao

Vơi mục tiêu thành công của khách hàng cũng là thành công của chúng tôi, DST Vina rất mong muốn được phục vụ và trở thành đối tác thân thiết của khách hàng.

Bình luận về bài viết này